LEDVANCE ผู้นำด้านนวัตกรรม LED เน้นคุณภาพสู่คนไทย

LEDVANCE ผู้นำด้านนวัตกรรม LED เน้นคุณภาพสู่คนไทย

 

 

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 ณ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพ สุขุมวิท บริษัทอิเล็คโทรนิกไลท์ติ้ง ร่วมกับบริษัทฯในเครือ ได้จัดงาน Grand Opening LEDVANCE OSRAM เป็นการขอบคุณลูกค้า โดยภายในงานมีกิจกรรม มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย จับรางวัล และคอนเสิร์ต ซึ่งมี คุณชูศักดิ์ สุทธิยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิเล็คโทรนิกไลท์ติ้ง จำกัด ร่วมด้วย Mr.Patrick ตำแหน่ง Managing Director ตัวแทน LEDVANCE จากต่างประเทศ


ร่วมเป็นสักขีพยานในงานครั้งนี้ นายชูศักดิ์ สุทธิยุทธ์ ได้กล่าวว่า บริษัท อิเล็กโทรนิกไลท์ติ้ง จำกัด เป็นผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่าย โคม LEDVANCE เเละหลอดไฟ OSRAM แบรนด์นี้มีมาไม่ต่ำกว่า 50 ปี ในยุคนี้ ได้นำนวัตกรรม LED มาใช้ เป็นสินค้าคุณภาพ เป็นผู้นำเข้า จำหน่ายมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศไทย ในนาม LEDVANCE นี้ ถือว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก มีผลิตภัณฑ์มีครบทุก Segment ที่ใช้ในบ้านไม่ว่าจะเป็น โรงงาน โคมถนน ในสวน การ์เด้น เป็นต้น


บริษัทฯ ได้ดำเนินงานเต็มรูปแบบ โดยมีตัวแทน 8 บริษัท เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และออกแบบดีไซน์ โรงงาน โรงแรม มีทีมงานที่พร้อมจะให้บริการสำหรับลูกค้าทุกระดับ ซึ่งเน้นในเรื่อง คุณภาพ ราคา ผู้บริโภคมีความคุ้มทุน และคุ้มค่า คำนึงถึงให้ผู้บริโภคให้ได้สินค้าที่ราคาเหมาะสม คุ้มค่า และจับต้องได้ หัวใจของบริษัทฯ จึงไม่ได้มุ่งเน้นที่แบรนด์ หัวใจของบริษัทฯ คือร้านค้า นำสิ่งดีดี ส่งต่อให้ร้านค้าได้ส่งต่อสู่ผู้บริโภค การดำเนินงานของบริษัทฯ ใส่ใจในทุกๆ ด้าน ได้มีการทดสอบก่อนจะนำมาจำหน่าย เพราะในแต่ละประเทศ มีความแตกต่างกันในเรื่องรูปแบบการใช้งาน บริษัทฯจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับตลาดบ้านเรา

นอกจากนี้ นายเฉลิม บัวสาร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดได้กล่าวเสริมว่า ทิศทางตลาดในปัจจุบัน อุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง จะค่อยๆปรับเปลี่ยนเป็น LED ทั้งหมด ทางบริษัทฯ มีเทคโนโลยี มาทดแทนแบบอุปกรณ์ไฟฟ้าแบบเก่า ตามกระแสโลกคือ นั่นคือ ช่วยกันประหยัดพลังงาน อยากฝากแบรนด์ OSRAM เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งบริษัทฯ มีการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหลายภาคส่วน โดยเฉพาะฝ่ายการตลาด จับมือร่วมกัน กับลูกค้า SUPPLYER OSRAM ให้เกิดงานในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นความร่วมมือเพื่อพัฒนาในส่วนของเทคโนโลยี และด้านราคา เพื่อตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งหลอด OSRAM มีชื่อเสียงมายาวนาน มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้

สามารถเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย อยากให้คนไทยได้ใช้ของที่มีคุณภาพ และคืนกำไรให้สังคม มีการ Cover ทุกภาคส่วน มีการวางแผนงานที่ดี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น สินค้าพรีเมียม หรือสินค้านวัตกรรม ลูกค้าสามารถแจ้งความต้องการก่อนล่วงหน้าได้ ซึ่งข้อดีคือ เมื่อไม่ได้มีการสต๊อกสินค้า ราคาของสินค้าก็จะถูกลง เพราะบริษัทฯ ไม่ได้ต้องการให้ราคาสินค้าสูงมากเกินความจำเป็น สำหรับ
​​สำหรับกิจกรรมของงาน Grand Opening LEDVANCE OSRAM ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ มีแขกเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และมีการจับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตของ ศิลปิน โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มาสร้างความสนุกสนานให้กับแขกภายในงาน ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นของ ครอบครัว LEDVANCE OSRAM

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อิเล็คโทรนิก ไลท์ติ้ง จำกัด
155/1 ซอยรามอินทรา 5 แยก 18 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
โทร02-521-6091-5    และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Related posts